Return to site

Phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc có được không? [Tư vấn của bác sĩ]

· Phá thai 9 tuần

Pha thai bằng thuốc là một phương pháp phá thai nội khoa, sử dụng thuốc để đình chỉ thai. Đây là một trong những phương pháp phá thai an toàn, không đau và có tỉ lệ thành công cao. Vậy thai 9 tuần tuổi thì có phá bằng thuốc được không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Thông thường với thai 9 tuần, thì không thể áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ 9 tuần bằng thuốc được. Bởi vì phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện với thai dưới 7 tuần tuổi.

Với trường hợp này thai đã 9 tuần tuổi bằng thuốc sẽ dẫn đến những biến chứng như sót thai, sót nhau, băng huyết... do vậy chị em không thể tự mua thuốc về nhà để phá, tránh trường hợp không mong muốn diễn ra. Nếu phá thai 9 tuần bằng thuốc sẽ tiềm tàng nhiều có nhiều rủi ro.

Khi này thai nhi đã lớn nên thực hiện biện pháp đình chỉ thai kỳ bằng thuốc không đạt hiệu quả cao. Có khả năng thai nhi chớ nên đẩy hết ra ngoài gây ra các nguy hiểm sót thai – sót nhau, thai chết lưu. Nếu không phát hiện, xử lý mau chóng có thể tác động nghiêm trọng tới sức khỏe, sức khỏe sinh con của nữ giới nữ giới.

Nếu đang bị tình trạng phải quyết định đình chỉ thai kỳ khi thai nhi đã được 9 tuần tuổi thì người mẹ đừng nên tự tiện mua thuốc về sử dụng mà phải đến những cơ sở y tế chất lượng để khám đình chỉ thai kỳ. Qua kết quả kiểm tra trường hợp lớn của thai nhi và sức khỏe của thai phụ thì các bác sĩ sẽ lựa chọn, giới thiệu phương pháp phá thai đảm bảo nhất.

Bỏ thai 9 tuần tuổi bằng thủ thuật nào đảm bảo nhất?

broken image

Thai 9 tuần tuổi có thể sử dụng biện pháp hút thai bằng chân không là an toàn và phù hợp nhất ngay thời gian này.

Hút chân không là phương pháp đối với thai từ 6 tuần - 12 tuần tuổi. Đây là phương pháp bỏ thai an toàn, không đau, có độ chuẩn xác cao. Tuy nhiên là phương pháp dùng những dụng cụ y tế chuyên nghiệp để tác động vào tử cung của người mẹ nhằm đưa thai nhi ra bên ngoài. buộc phải nếu không thực hiện vì các phòng khám phá thai uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao có thể diễn ra nguy hiểm, bởi thế bạn cần lựa chọn được phương pháp tốt nhất tại cơ sở y tế chất lượng.

Lưu ý trước và sau khi đình chỉ thai kỳ 9 tuần tuổi

Khi đã sự chắc chắn đình chỉ thai kỳ 9 tuần người mẹ cần chú ý một số điều để quá trình đình chỉ thai kỳ diễn ra đảm bảo cũng như bảo vệ sức khỏe và tính mạng của chính mình.

✙ Trước khi bỏ thai

✓ Kiểm tra kỹ càng để được nhận thấy chính xác tuổi thai, kiểm tra xem có đang gặp phải nhiễm khuẩn gì hay không. Nếu đang gặp phải bệnh phụ khoa nên có chữa trị dứt điểm trước khi can thiệp bỏ thai để sạch sẽ an toàn và tránh viêm nhiễm.

✓ Chọn lựa cơ sở y tế chất lượng và đáng tin cậy, cơ sở y tế nên phải được cấp phép hoạt động, có hoàn thiện trang thiết bị y tế cũng như có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao can thiệp thăm khám và đình chỉ thai kỳ an toàn.

✙ Chăm sóc sau bỏ thai

✓ Sau khi tiến hành bỏ thai 9 tuần bằng biện pháp hút chân không nữ giới nên có ở lại địa chỉ phá thai khoảng một giờ để được kiểm soát huyết áp, mạch, hoàn cảnh ra máu, nếu ổn định sẽ được ra về.

✓ Nên nghỉ ngơi trong vài ngày đầu để cơ thể phục hồi dần, không nên làm việc nặng hoặc sự chắc chắn quá nhiều.

✓ Bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để tăng sức đề kháng, giúp cơ thể có cung cấp dinh dưỡng để phục hồi kịp thời.

✓ Nếu chị em thấy một số dấu hiệu không bình thường ở vùng kín như: lượng kéo ra kéo dài trên 10 ngày, ra nhiều khí hư có mùi hôi và màu lạ, bị sốt về chiều… buộc phải kịp thời quay trở lại địa chỉ phá thai để được thăm khám ngay nhằm tránh tác hại nguy hiểm.

>> Xem thêm: Phá thai 9 tuần.

Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

broken image

Phá thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền bây giờ vẫn chưa có một mức giá nhất định, mà thông thường phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây.

✜ Cơ sở tiến hành thủ thuật bỏ thai Nếu thai phụ thực hiện phương pháp phá thai ở những cơ sở y tế uy tín uy tín, hiệu quả có hoàn thiện trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, hệ thống phòng phẫu thuật được diệt khuẩn, phương pháp phá thai an toàn, tiến bộ,… thì số tiền sẽ chênh lệch hơn so với những phòng khám kém chất lượng.

✜ Phí kiểm tra và thăm khám trước phẫu thuật Để sạch sẽ an toàn cho nữ giới, trước khi bỏ thai thai phụ sẽ được tiến hành thăm khám niệu đạo, siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm khí hư, đo điện tâm đồ, thăm khám khả năng gan,… từ đó, các bác sĩ sẽ nắm rõ hoàn cảnh sức khỏe và đưa ra phương pháp phá thai phù hợp. vì thế, mức số tiền cũng phụ thuộc vào phần này.

✜ Chi phí phát sinh (nếu có) Trong hiện tượng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ phát hiện nữ giới mắc những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ tiến hành tiêu viêm trước khi thực hiện bỏ thai. Khi này, mức kinh phí phá thai cũng sẽ bao gồm cả phần này.

✜ Phí chăm sóc sau tiểu phẫu và tái khám Để hạn chế tối đa những nguy hiểm nguy hiểm có thể diễn ra sau khi phá thai, đội ngũ bác sỹ sẽ kê một vài loại thuốc kháng viêm, kháng sinh, giảm đau,… cho chị em. thêm vào đó, để sạch sẽ thai nhi đã được lấy ra khỏi tử cung một cách chắc chắn thì người mẹ cũng cần quay lại tái khám. những khoản tiêu viêm, tái khám này cũng sẽ tính phí, đương nhiên nó rất ít.

➥ Số tiền bỏ thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố không giống nhau. bởi vậy, để đảm bảo đảm bảo trong và sau khi đình chỉ thai kỳ, người mẹ nên chọn lựa các phòng khám phá thai an toàn, hiệu quả và uy tín.

Đình chỉ thai kỳ 9 tuần tuổi ở đâu an toàn ở đâu?

broken image

Ngày nay trên địa bàn TP. Hà Nội, có rất nhiều phòng khám phá thai mọc lên. Nhưng không phải phòng khám nào cũng chất lượng và chất lượng cả. Mà còn có nhiều phòng khám kém hiệu quả, phòng khám "chui". do đó việc chọn lựa được 1 địa chỉ phá thai chất lượng không phải dễ dàng gì.

Để thai phụ có thể có thể tìm được địa chỉ phá thai an toàn thì Phòng khám Đa khoa Y Học Quốc Tế là một trong những địa chỉ đang tin cậy mà thai phụ nên chọn lựa. Nơi đây đã được nhiều nữ giới sinh sống tại Hà Nội cũng như những tĩnh biết đến. Và đã tin tưởng lựa chọn để thăm khám bệnh, cung như phá thai ngoài ý muốn.

***Thế mạnh của Phòng Khám Đa khoa Y Học Quốc Tế

✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến giúp các bước tiến hành kiểm tra thai được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

✔ Đội ngũ y bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có tay nghề cao trong việc thăm khám và tư vấn đình chỉ thai kỳ an toàn.

✔ Biện pháp thăm khám đổi mới và cho kết quả chuẩn xác cao.

✔ Quy trình khám thai đảm bảo, kịp thời và hiệu quả, ít gây mất nhiều thời gian của người mẹ.

✔ Chí phí khám thai phù hợp, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

✔ Thông tin của người bệnh đều được giữ bí mật tuyệt đối. Với những thông tin được cung cấp trên đây, hy vọng sẽ giúp thai phụ biết được kinh phí bỏ thai 9 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền. Đồng thời, lựa chọn được cho bản thân địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

broken image

Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ Trương Thị Vân về vấn đề phá thai 9 tuần bằng thuốc có được không? Hy vọng những thông tin trên đây có thể giải đáp được các thắc mắc của chị em. Nếu chị em còn có thắc mắc nào về phá thai hay phá thai 9 tuần thì có thể gọi điện thoại tới số 083.66.33.399 hoặc có thể nhắn tin trực tiếp với bác sĩ chuyên kháo qua kênh TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Hashtag: #Phathai #Phathaibangthuoc #Hutthai #Phongkhamdakhoayhocquocte

BS.Trương Thị Vân