Return to site

Phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền và nên phá ở đâu?

· Phá thai 9 tuần

Phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền và nên phá ở đâu? Đây là những thắc mắc được quan tâm của các chị em khi có quyết định phá thai 9 tuần tuổi. Để biết được mức chi phí phá thai 9 tuần là bao nhiêu tiền hãy xem chi tiết bài viết sau nhé.

Phá thai 9 tuần có được không?

Việc đình chỉ thai kỳ là một trong những thủ thuật mà cả thai phụ lẫn bác sĩ chuyên khoa đều không mong muốn tiến hành. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp buộc phải thực hiện thủ thuật nảy.

Khi có quyết định đình chỉ thai thì thai phụ nên tiến hành càng sớm càng tốt tránh để thai phát triển quá lớn thì sẽ thể thực hiện vì có thể gây ảnh hưởng tới tính mạng của thai phụ. Ngoài mối quan tâm về phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền thì thai phụ cần đảm bảo rằng việc đình chỉ thai 9 tuần có thể tiến hành hay không.

Với trường hợp thai 9 tuần có thực hiện được không thì vẫn có thể tiến hành, tuy nhiên, cần lựa chọn địa chỉ y tế đảm bảo chất lượng.

***Có những phương pháp thực hiện đình chỉ thai nào?

Ngoài mối quan tâm về chi phí thao 9 tuần thì thai phụ cũng cần nên biết về các phương pháp đình chỉ thai kỳ. Hiện nay có những phương pháp đình chỉ thai được tiến hành thực hiện đó là:

- Phương pháp phá thai nội khoa

Đây là phương pháp tiến hành cho thai từ 7 tuần tuổi trở xuống. Thai ở trong buồng tử cung và thai phụ không bị những tác dụng phụ của thuốc. Phương pháp đình chỉ thai này tiến hành một cách đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm và có tỉ lệ thành công cao.

Tuy nhiên, với thai 9 tuần thì không thể tiến hành phương pháp đình chỉ thai này được. Phải lựa chọn phương pháp phá thai ngoại khoa để đảm bảo tỉ lệ thành công và an toàn.

- Phương pháp thai ngoại khoa

Phương pháp phá thai ngoại khoa là những thủ thuật được thực hiện bằng các dụng cụ y tế chuyên khoa. Có các phương pháp đình chỉ thai ngoại khoa thực hiện:

Phương pháp hút thai: Phương pháp đình chỉ thai từ 6 – 12 tuần. Tiến hành bằng việc dùng một ống hút và bơm để hút thai ra ngoài. Phương pháp thực hiện ít chảy máu, không làm tổn hại tới tử cung.

Phương pháp nong gắp: Tiến hành cho thai từ 13 – 18 tuần, đây là phương pháp khó cần thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

>> Xem thêm: Phá thai 9 tuần

Phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền?

broken image

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai là hành động chấm dứt sự phát triển của thai nhi và lấy thai ra khỏi tử cung người mẹ trước thời hạn sinh nở. Mặc dù không khuyến khích bỏ thai nhưng nếu chị em đã ra quyết định thì bác sĩ cũng khuyên nên lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín, có giấy phép hoạt động đàng hoàng để bảo vệ khả năng làm mẹ về sau.

► Thông thường đối với thai 9 tuần tuổi sẽ được chỉ định thực hiện hút thai chân không (phù hợp cho thai từ 8 – 12 tuần). Đây là cách bỏ thai thông qua ống nhỏ mềm kết nối với thiết bị bơm hút chân không để đưa phôi thai ra ngoài. Tỉ lệ thành công cao lên đến 98%. Phương pháp này đồng thời cũng có mức phí cao hơn so với phá thai bằng thuốc.

► Có thể nói phương pháp phá thai quyết định phần lớn phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền, nhưng bên cạnh đó thì các yếu tố sau đây cũng phần nào ảnh hưởng đến chi phí:

- Cơ sở thực hiện phá thai: Các phòng khám, cơ sở phá thai chính quy uy tín, có đầy đủ thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ lành nghề, hệ thống phòng phẫu thuật được vô trùng, phương pháp phá thai an toàn… thì chi phí sẽ chênh lệch hơn những phòng khám kém chất lượng, không đáp ứng được những điều kiện trên.

broken image

- Phí thăm khám lâm sàng: Trước khi phá thai, thai phụ cần tiến hành thăm khám lâm sàng như niệu đạo, siêu âm, xét nghiệm máu, xét nghiệm khí hư, đo điện tâm đồ, kiểm tra chức năng gan,… để nắm rõ tình hình sức khỏe của bản thân và giúp các bác sĩ có cơ sở để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp.

Ngoài ra, nếu trong quá trình kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ phát hiện thai phụ đang mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ tiến hành tiêu viêm trước khi thực hiện phá thai.

- Phí hậu phẫu và tái khám: Để hạn chế những biến chứng có thể phát sinh, sau phá thai các bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc kháng viêm, kháng sinh, giảm đau,…

=> Lưu ý: nhằm xác định thai nhi đã được loại bỏ khỏi tử cung, thai phụ cần quay lại các cơ sở thực hiện phá thai tái khám sau 2 tuần. Các khoản phí tiêu viêm và tái khám sau phá thai thường không đáng kể và chủ yếu phụ thuộc vào thể trạng của từng chị em khi thực hiện thủ thuật.

Phá thai 9 tuần ở đâu an toàn tại hà nội?

Hiện nay tại thành phố Hà Nội, Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín chất lượng, và đặc biệt có nhận đình chỉ thai kỳ dưới sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế địa phương.

- Từ khi thành lập đến nay, phòng khám không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, môi trường y tế hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát theo chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

- Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm từng công tác tại các bệnh viện lớn, được đào tạo chuyên sâu trong khám và điều trị bệnh.

- Khi đến phòng khám để bỏ thai các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra thai sau đó lựa chọn phương pháp phù hợp an toàn, không đau cho chị em.

- Đến Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế thì chị em có thể an tâm vì toàn bộ các phí thu đều có hóa đơn rõ ràng. Phòng khám thu phí theo quy định y tế và thông báo, trao đổi cụ thể, trực tiếp đến với thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật.

- Ngoài ra, khi đến phòng khám mọi thông tin cá nhân của chị em được bảo mật, không để lộ ra ngoài nhằm tạo sự thoải mái và bảo vệ quyền riêng tư cho chị em.

broken image

Trên đây là những thông tin chia sẽ của các bác sĩ chuyên khoa về phá thai 9 tuần hết bao nhiêu tiền. Hy vọng những thông tin trên đây có thể phần nào giải đáp được các thắc mắc của chị em. Nếu chị em còn có thắc mắc nào về phá thai hay muốn biết chi tiết về chi phí phá thai thì có thể gọi điện thoại tới số 083.66.33.399 hoặc có thể nhắn tin trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa qua kênh TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Hashtag: #Phathai #Phathaibangthuoc #Hutthai #Phongkhamdakhoayhocquocte

BS.Trương Thị Vân