Return to site

Cách phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay là gì?

· Phá thai 9 tuần

Cách phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay là gì? Là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và lo lắng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất.

Hiện nay có 2 cách phá thai đang được sử dụng là phá thai bằng phương pháp nội khoa và phá thai ngoại khoa. Vậy phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp nào?

*Phá thai bằng phương pháp nội khoa

Phá thai bằng phương pháp nội khoa hay còn gọi là phá thai bằng thuốc. Phá thai bằng thuốc là một phương pháp rất được nhiều người dùng bởi tính an toàn và tiện lợi. Phá thai bằng thuốc là hình thức dùng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài một cách tự nhiên.

Mặc dù phá thai bằng thuốc được nhiều người sử dụng, tuy nhiên không phải ai cũng phá thai được bằng cách này. Điều kiện có thể phá thai bằng thuốc:

- Có thể phá khi thai nhi phải dưới 7 tuần tuổi

 

- Thai phải nằm ở tử cung của người mẹ

 

- Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn máu đông, cao huyết áp, hen suyễn,…

Như trên đã nói phá thai bằng thuốc được sử dụng với thai dưới 7 tuần tuổi, còn trường hợp thai 9 tuần tuổi thì không thể phá thai bằng thuốc được. Thai 9 tuần tuổi lúc này thai đã lớn nếu sử dụng thuốc để phá có thể gây ra những biến chứng cho thai phụ như sót thai, sót nhau…

broken image

* Phá thai bằng phương pháp ngoại khoa

Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không là dùng các dụng cụ y tế chuyên khoa là một loại ống siêu dẫn nhỏ và mềm để can thiệp vào tử cung và lấy thai ra ngoài. Phương pháp được áp dụng với thai từ 6 tuần -12 tuần tuổi.

Phương pháp hút thai chân không là phương pháp phá thai an toàn, đem lại hiệu quả chấm dứt thai nghén đến hơn 90% tỉ lệ thành công. Tuy nhiên phương pháp này có sự can thiệp của các công cụ y tế, nên nếu các công cụ y tế không được vô trùng kỹ lưỡng có thể viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm các bệnh phụ khoa cho chị em. Ngoài ra phải được thực hiện ở những cơ sở y tế chuyên khoa, bác sĩ có tay nghề cao để đảm bảo quá trình hút thai được thành công không có tình trạng sót thai, sót nhau và gây nhiễm trùng.

- Ưu điểm của phương pháp:

  - Thủ thuật được thực hiện nhanh – gọn – nhẹ với dụng cụ chuyên dụng.

  - Không gây đau đớn, không gây tổn thương đến tử cung.

  - Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  - Chi phí phải chăng.

  - Quy trình phá thai 9 tuần:

  ✗ Bước 1: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.

  ✗ Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi tha ra bên ngoài. Quá trình hút chỉ trong khoảng từ 15 đến 20 phút.

  ✗ Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

  ☛☛☛ Khuyến cáo: Thai 9 tuần tuổi đã khá lớn nên không thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, vì vậy thai phụ không được tự ý mua thuốc về phá thai thai tại nhà để tránh được các biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

>> Xem thêm: Phá thai 9 tuần.

Địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi an toàn ở đâu?

broken image

Ngoài việc chọn lựa một được một phương pháp phá thai an toàn ra thì tìm một địa chỉ phá thai 9 tuần tuổi ở đâu an toàn là một việc rất cần thiết cho chị em. Bởi vì hiện nay có nhiều cơ sở y tế và phòng khám phá thai mọc lên rất nhiều nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng cả. Vì thế phải lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn uy tín cho chị em.

Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là một phòng khám được nhiều chị em trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận chọn là nơi phá thai an toàn nhất. Sở dĩ phòng khám chúng tôi được sự tin tưởng của các chị em là bởi vì:

- Được cấp phép hoạt động: Phòng Khám Y Học Quốc Tế được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và công nhận là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tại TP.Hà Nội.

- Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giàu kinh nghiệm: Chị em sẽ được các y bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực sản phụ khoa trực tiếp thăm khám và điều trị. Bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm là yếu tố quyết định sự thành công trong quá trình phá thai.

- Cơ sở vật chất hạ tầng: Phòng khám được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế. Hệ thống thang máy để thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân và mọi người. Cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho việc khám và điều trị

- Trang thiết bị, máy móc hiện đại : Để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị của bệnh nhân với đầy đủ các phòng như: phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại. Ngoài ra phòng khám, buồng bệnh được tiệt trùng, vệ sinh sạch sẽ đạt chất lượng tốt nhất.

- Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: Mọi chi phí như từ siêu âm, thăm khám đến việc phá thai điều được phòng khám chúng tôi niêm yết công khai rõ ràng nhằm giúp bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tài chính của bản thân, và có sự thỏa thuận đồng ý cảu bệnh nhân.

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình: Phòng khám chúng tôi có đội ngũ y tá, điều dưỡng được đào tạo chuyên môn sẽ tận tình, chu đáo chăm sóc và phục vụ cho bệnh nhân. Giúp chị em yên tâm điều trị như đang ở nhà.

- Hệ thống bảo mật cao: Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối.

broken image

Trên đây là những thông tin chia sẽ của Bác sĩ Trương Thị Vân – Bác sĩ sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế về cách phá thai 9 tuần tuổi. Nếu chị em còn có thắc mắc gì về phá thai hay phá thai 9 tuần thì có thể gọi điện thoại về số 0985 209 693 hoặc có thể nhắn tin trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa qua kênh TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để được tư vấn và giải thích cụ thể.

Hashtag: #Phathai #Phathaibangthuoc #Hutthai #Phongkhamdakhoayhocquocte

BS.Trương Thị Vân